Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE
zalo
0962586189
Kinh doanh 2
skype
0522626668
ki thuat
skype
0962586189
Tin mới
THANH TOÁN & GIAO HÀNGTHANH TOÁN & GIAO HÀNG
THANH TOÁN & GIAO HÀNG NHƯ THẾ NÀO? Thông tin thanh toán:

 

camera hành trình cho ô t ô

Máy bộ đàm cầm tay Trung tâm truyền hìnhlắp đăt tổng đài điện thoại ip HOTLINE 0982-724-361Lắp camera quan sát đẳng cấp việtphân phối camera hành trình cho ô tô HOTLINE 0982-724-361phân phối camera yoosse HOTLINE 0982-724-361phân phối camera tell 098272431
TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ

 

1. Tổng đài ảo:

- Được sử dụng ở bất kỳ đâu nếu có Internet hoặc 3G là có thể sử dụng

- Hỗ trợ mọi đầu số kết nối như 1800/1900/ đầu số cố định IP, đầu số cố định analog.... 

 Tổng đài Ảo

Ưu điểm hệ thống tổng đài ảo 

- Người sử dụng không cần đầu tư bất kỳ hệ thống gì, Thiết bị đầu cuối sử dụng: IP Phone, Software cài trên Smartphone, Software cài trên PC, hoặc gateway sử dụng cho các điện thoại analog

- Doanh nghệp không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài. Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn hoặc 3G

- Không cần đi dây hệ thống cáp điện thoại mới, tổng đài cloud hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có

- Cắt giảm hoàn toàn cước phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế

- Sở hữu nhiều tính năng thoại tiên tiến

- Dễ dàng quản lý và điều khiển cuộc gọi

- Cho phép tích hợp chức năng điện thoại ( dựa vào số chủ gọi CallerID để truy vấn các thông tin khác, click to call,… ) với phần mềm bán hàng CRM, phần mềm marketing,… đem đến dịch vụ khách hàng tốt hơn, năng suất cao hơn

- Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau

- Dễ dàng mở rộng và di chuyển, chỉ gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể dùng

2. Mô hình kết nối tổng thể

Tổng đài ảo

a. Các nhà cung cấp dịch vụ

- Tổng đài ảo chúng tôi cho phép kết nối mọi nhà cung cấp dịch vụ đầu số: 1800/1900/ đầu số cố định IP và đầu số cố định analog

b. Đầu cuối sử dụng

- Thiết bị đầu cuối sử dụng: IP Phone, Software cài trên Smartphone, Software cài trên PC, hoặc gateway sử dụng cho các điện thoại analog

3.Tính năng

STT MÔ TẢ THÔNG SỐ
1 Trả lời tự động (IVR) KH tự thu âm
2 Ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi 10 giờ
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Rước cuộc gọi
7 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
8 Hiển thị số gọi đến
9 Nhật ký cuộc gọi
10 Đàm thoại tay 3
11 Điện thoại hội nghị
12 Hỗ trợ Softphone (Bria, Zoiper)
13 Đổi số máy lẻ tùy chọn
14 Chặn số gọi đến
15 Hướng dẫn sử dụng
16 Toàn quyền quản lý tổng đài (giao diện web)
17 48 giờ

 

 4. Bảng giá gói dịch vụ

STT MÔ TẢ CHI PHÍ
1 Phí 1 lần (vnđ/lần)
  Phí cài đặt 500.000
  Reload tổng đài (bản đầu tiên sau khi nghiệm thu) 500.000
2 Phí hàng tháng (vnđ/tháng)
  Basic: 3 cuộc gọi/nhận đồng thời, 10 số máy nhánh 300.000
  Advanced: 6 cuộc gọi/nhận đồng thời, 20 số máy nhánh 450.000
  Premium: 10 cuộc gọi/nhận đồng thời, 50 số máy nhánh 550.000
  Business: 30 cuộc gọi/nhận đồng thời, 100 số máy nhánh 1.000.000
3 Dịch vụ bổ sung (vnđ/tháng)
  Bổ sung 3 cuộc gọi/nhận đồng thời 200.000
  Bổ sung blog 10 máy nhánh 100.000
  Bổ sung blog 10 giờ ghi âm 100.000
  Quản trị tổng đài 500.000
  Hạn chế thời gian gọi cho từng máy lẻ 200.000
Thanh toán 12 tháng/lần. Báo giá chưa bao gồm 10% thuế VAT
Đối tác
^ Về đầu trang